Cộng cà phê vươn tầm ảnh hưởng thương hiệu ra thị trường Hàn Quốc
Cộng cà phê khởi đầu là một quán cà phê nhỏ với phong cách bao cấp tại phố Triệu Việt Vương Hà Nội vào năm 2007. Từ thiết kế nội thất, menu đến các cây đèn trang trí, bàn ghế trong quán đều gợi nhắc về thời bao cấp
Chuỗi Cộng cà phê hiện có hơn 50 quán tại nhiều thành phố lớn
ở Việt Nam. Seoul là bước đi đầu tiên tiến ra thị trường nước ngoài của hệ thống
này.

Thiết kế quán Cộng cà phê
Dự kiến cửa hàng Cộng cà phê đầu tiên tại đây sẽ mở vào ngày
31/7 tại khu phố Yeonnam-dong – một trong những điểm ưa thích của giới trẻ Hàn
Quốc.
Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/
Nguồn: https://kinhdoanh.vnexpress.net/

Cảm hứng thiết kế mang phông cách bao cấp
Theo trang tin YTN của Hàn Quốc, Cộng cà phê - chuỗi cà phê
mang phong cách "Bao Cấp" thời kỳ Đổi Mới ở Việt Nam sẽ mở chi nhánh
nhượng quyền đầu tiên ở nước ngoài và khởi đầu là Seoul. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Việt Nam vốn là địa điểm ưa
thích của khách du lịch Hàn Quốc và nước ngoài, nhiều người sẽ muốn thưởng thức
hương vị Việt khi quay trở lại Hàn Quốc.

Cà phê Cộng có mặt nhiều thành phố tại Việt Nam
Trên thực tế, Cộng Cà phê đã ngầm tuyên bố thông tin này vào
tháng 3 khi mở tài khoản Instagram chính thức mang tên @congcaphe_kr. Dự kiến cửa
hàng đầu tiên tại đây sẽ mở vào ngày 31/7 tại khu phố Yeonnam-dong, một trong
những điểm ưa thích của giới trẻ Hàn Quốc. Thông báo của chuỗi cà phê này trên
trang Instagram đã nhận được phản hồi tích cực từ cả khách hàng Việt Nam và Hàn
Quốc.

View Cộng cà phê
Theo tờ Asia Time, các nhân viên phụ trách tại quán ở
Yeonnam-dong sẽ được đào tạo tại Việt Nam. Còn nhân viên pha chế cũng là người
Việt có kinh nghiệm và sống tại Seoul.
Ngoài cà phê, các quán Cộng cà phê còn cung cấp cả đồ ăn nhẹ
như bánh mì ăn chấm sữa đặc, một trải nghiệm quen thuộc với những người Việt
Nam giai đoạn những năm 80s. Món này dự kiến cũng sẽ được bán tại quán ở Seoul.
>> Xem thêm các tin về kinh doanh khác >>
>> Xem thêm các tin về kinh doanh khác >>
Nhận xét
Đăng nhận xét